Tổng quan về lý luận quản lý giáo dục, quản lý quá trình đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) nói chung và tiếng Anh nói riêng ở trường trung học phổ thông (THPT). Nghiên cứu thực trạng về công tác quản lý quá trình đổi mới ở một số trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tổng kết và xây dựng một số biện pháp cụ thể: định hướng đổi mới PPDH để thực hiện chương trình và sách giáo khoa tiếng Anh mới; các biện pháp quản lý đổi mới trong trường THPT; xây dựng kế hoạch đổi mới với sự tham gia của giáo viên; tổ chức bồi dưỡng và tư vấn nhằm nâng cao năng lực sư phạm; đánh giá và khuyến khích giáo viên đổi mới phương pháp dạy học; tạo môi trường và đầu tư trang thiết bị phục vụ đổi mới, qua đó khảo nghiệm tính cấp thiết và khả thi của các biện pháp được đề xuất
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14409
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Nghiên cứu chế tạo hạt bạc có cấu trúc nano trên nền than hoạt tính và định hướng ứng dụng trong xử lý môi trường
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/37789
-
Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Ngữ văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010 Hệ thống hóa cơ sở l...
-
Title: Biểu tượng "Vạn" của Phật giáo Authors: Nguyễn, Văn Thoàn Keywords: Phật giáo,Vạn;Biểu tượng, Issue Date: 2007 ...
-
Title: Nghiên cứu sử dụng sét bentonit biến tính và phương pháp hóa nhiệt để xử lý policlobiphenyl trong dầu biến thế phế thải : Luận...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét