Nghiên cứu những vấn đề lý luận và kỹ thuật làm cơ sở cho việc xây dựng
trắc nghiệm đánh giá kết quả học tập môn tâm lý học đại cương
Xây dựng bộ trắc nghiệm để đánh giá kết quả học tập môn tâm lý học đại
cương (loại 3 đơn vị học trình và 4 đơn vị học trình) của sinh viên
trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Đưa ra một số kiến nghị về việc sử dụng trắc nghiệm này để góp phần nâng
cao chất lượng đào tạo
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/21959
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Nghiên cứu chế tạo hạt bạc có cấu trúc nano trên nền than hoạt tính và định hướng ứng dụng trong xử lý môi trường
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/37789
-
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/37789
-
Title: Đào tạo từ xa - nhu cầu lớn của giáo dục Phật giáo hiện nay Authors: Phước Cường Keywords: Giáo dục Phật gia...
-
Địa hình đáy biển và đại dương rất đa dạng do các quá trình địa chất quy định. Có hai quá trình chuyển động cơ bản, là phân kỳ và hội tụ, đã...

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét