Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Văn hóa ứng xử trong kinh doanh khách sạn 3 sao tại Hà Nội (Chọn trường hợp Khách sạn Kịm Liên và Công đoàn)

Giới thiệu khái quát về văn hóa và văn hóa ứng sử trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Khảo sát văn hóa ứng xử trong kinh doanh khách sạn Kim Liên và Công Đoàn. Phân tích thực trạng văn hóa ứng xử với khách trong kinh doanh khách sạn của khách sạn Kim Liên và Công Đoàn: Văn hóa ứng xử của bộ phận lễ tân; bộ phận buồng; bộ phận bàn, bar, bếp; đồng thời đưa ra đánh giá chung về văn hóa ứng xử trong kinh doanh khách sạn 3 sao tại Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nhàm nâng cao văn hóa ứng xử của các nhân viên làm việc trong khách sạn 3 sao bao gồm: giải pháp về đào tạo; đối với bản thân người lao động trong khách sạn; với cơ sở đào tạo du lịch; đối với khách sạn; đổi mới phong cách giao tiếp và thái độ phục vụ của nhân viên; cần trẻ hóa và phát huy tốt các tố chất cần có của đội ngũ nhân viên; cải thiện điều kiện làm việc cho nhân viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét