Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017
Văn hóa ứng xử trong kinh doanh khách sạn 3 sao tại Hà Nội (Chọn trường hợp Khách sạn Kịm Liên và Công đoàn)
Giới thiệu khái quát về văn hóa và văn hóa ứng sử trong hoạt động kinh
doanh khách sạn. Khảo sát văn hóa ứng xử trong kinh doanh khách sạn Kim
Liên và Công Đoàn. Phân tích thực trạng văn hóa ứng xử với khách trong
kinh doanh khách sạn của khách sạn Kim Liên và Công Đoàn: Văn hóa ứng xử
của bộ phận lễ tân; bộ phận buồng; bộ phận bàn, bar, bếp; đồng thời đưa
ra đánh giá chung về văn hóa ứng xử trong kinh doanh khách sạn 3 sao
tại Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nhàm nâng cao văn hóa ứng xử của
các nhân viên làm việc trong khách sạn 3 sao bao gồm: giải pháp về đào
tạo; đối với bản thân người lao động trong khách sạn; với cơ sở đào tạo
du lịch; đối với khách sạn; đổi mới phong cách giao tiếp và thái độ phục
vụ của nhân viên; cần trẻ hóa và phát huy tốt các tố chất cần có của
đội ngũ nhân viên; cải thiện điều kiện làm việc cho nhân viên
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Nghiên cứu chế tạo hạt bạc có cấu trúc nano trên nền than hoạt tính và định hướng ứng dụng trong xử lý môi trường
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/37789
-
Title: Đào tạo từ xa - nhu cầu lớn của giáo dục Phật giáo hiện nay Authors: Phước Cường Keywords: Giáo dục Phật gia...
-
Title: Nghiên cứu sử dụng sét bentonit biến tính và phương pháp hóa nhiệt để xử lý policlobiphenyl trong dầu biến thế phế thải : Luận...
-
Luận văn đề cập đến thơ và những quan niệm cơ bản về thơ ca nói chung. Đi sâu nghiên cứu những vấn đề quan niệm về bản chất thơ và phê bình ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét