Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Định hướng giá trị nhân cách của sinh viên chuyên ngành công tác xã hội trường Đại học Lao động - Xã hội

Khái quát cơ sở lý luận về vấn đề giá trị, định hướng giá trị, nhân cách, định hướng giá trị nhân cách. Qua khảo sát 240 người bao gồm: 110 sinh viên năm thứ 2 hệ chính quy, 110 sinh viên năm thứ 3 bậc đào tạo Cao đẳng và Đại học Công tác xã hội, 20 giáo viên của khoa công tác xã hội và lãnh đạo cấp Khoa và cấp Trường bằng các phương pháp nghiên cứu tài liệu, đàm thoại phỏng vấn, quan sát, điều tra bằng bảng hỏi, chuyên gia, thống kê toán học, tiến hành định hướng giá trị nhân cách của sinh viên chuyên ngành công tác xã hội. Phần đề xuất nêu một số kiến nghị đối với nhà trường, giảng viên và sinh viên nhằm nâng cao giá trị nhân cách của sinh viên nói chung và của sinh viên chuyên ngành công tác xã hội trường Đại học Lao động - Xã hội nói riêng
 http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/16556

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét